khung tranh nghe thuat 10

Khung Tranh Nghệ Thuật Của Nguyên Art

Khung tranh không chỉ là vật trang trí đơn thuần, mà là bản nâng tầm tác phẩm nghệ thuật, khắc họa hành trình tâm hồn và đắm say con tim trong một thế giới đầy màu sắc và tinh tế.

Khung tranh Nguyên Art được làm từ gỗ thịt (gỗ Tần Bì), sơn màu Trắng, Gỗ Nâu Đỏ, màu Gỗ Óc Chó, màu đen, màu trắng sước (sơn trắng còn lộ vân gỗ).

Các Loại Khung Tranh

khung tranh nghệ thuật (1)

Khung Bản Gỗ Đơn Giản

Khung này thường là bản 8 đến 10 cm, có chỉ sát tranh và có đánh tròn phía ngoài khung, hợp với tranh sơn dầu hay các bức sơn mài kích thước vừa hay bé – treo tranh và khung trong không gian hiện đại.

khung tranh nghệ thuật (6)

Khung Lọt

Loại khung đặt lọt bức tranh vào trong khung và có một khe lọt khoảng từ 5 mm tới 2 cm, bản khung loại này có thể thanh mảnh từ 1 tới 4 cm, khung được bắt vít từ phía sau xuyên vào sắc xi hoặc vóc. Loại khung này không khuyến khích cho tranh sơn mài, vì cần khoan từ tấm nền phía sau sang vóc.

khung hèm

Khung Hèm (hay Khung Hộp)

Khung Hèm ôm theo sắc xi và khá mảnh, phù hợp với các tranh hiện đại, chân dung, trừu tượng…treo trong không gian nội thất hiện đại hoặc tối giản. Khung có thể sơn màu theo nhu cầu.

khung tranh nghệ thuật (4)

Khung Lòng Máng

Loại khung này bản 8 đến 12 cm, vòng vào và tạo độ hút, có chỉ nhiều lớp ở phía ngoài khung. Có thể có một lớp bo vải, loại này phù hợp với tranh sơn mài hoặc các bức tranh khổ lớn. Khung khá nặng, tối thiểu bản khung là 10 cm tới 15 cm- phần bo vải (nằm xát với tranh) có chỉ màu vàng, bạc.

khung tranh nghệ thuật (3)

Khung Kính

Khung Kính thường cho các bức tranh vẽ màu nước (trên lụa hoặc trên giấy), tranh bột màu…Khung này thường có khoảng bo bằng Fomex sơn màu, có kính mặt trước và khung gỗ bên ngoài. Kính vừa bảo vệ tranh vừa làm cho tranh lung linh hơn.

khung đục hạt có bo gỗ 1

Khung Đục Hạt Có Bo Gỗ

Loại khung này phù hợp với tranh sơn mài hoặc các bức tranh khổ lớn. Khung khá nặng, tối thiểu bản khung là 13 cm tới 15 cm- phần bo gỗ (nằm xát với tranh được làm phẳng và có chỉ - màu vàng, bạc hoặc vân gỗ - nếu là sơn mài thì chỉ nên là màu nhũ vàng).

khung đục trạm

Khung Đục Trạm

Có thể đục lá tây phức tạp hoặc có thể đục giơi…các loại này phù hợp với các bức sơn mài vẽ kiểu kĩ và đông dương , có thể dát vàng.

khung tranh nghệ thuật (5)

Khung Đục Hạt (hạt vuông hoặc hạt tròn hoặc cả hai)

Bản khung tối thiểu là 9 tới 10cm, có thể lên đến 13 cm, khung phù hợp với tranh sơn mài nhiều hơn, đặc biệt là màu gỗ Óc Chó.

Thời Gian Hoàn Thiện

-  Thời gian làm khung từ 3 ngày tới 10 ngày tuỳ theo mùa, dịp cuối năm thời gian có thể kéo dài đến 10 ngày hoặc 15 ngày. Cách Tết 15 ngày, bên làm khung có thể không nhận .

- Liên hệ iên hệ ngay với chúng tôi qua hotline +84 981 956 281 hoặc qua email [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ làm lại khung nếu có yêu cầu.